Masteri Centre Point

Masteri Centre Point là căn hộ Quận 9 mới được phát triển bởi tập đoàn Phát triển Bất động sản Masterise Homes (tiền thân là Thảo Điền Investment) –  nổi tiếng với dòng sản phẩm căn hộ cao cấp tại Sài Gòn như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, M-One TP. HCM,…

Tổng quan về dự án Masteri Centre Point

Masterise Centrepoint
Tổng quan về dự án Masteri Centre Point
Tên dự án: Masteri Centre Point
Vị trí: Đường Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Q.9, TP.HCM
Chủ đầu tư: Doanh nghiệp Phát triển Bất động sản Masterise Homes
Tổng thầu xây dựng: Central
Đơn vị thiết kế kiến trúc: Tange Associates (Nhật Bản): là đơn vị kiến trúc nổi tiếng và là một trong những bậc thầy của kiến trúc đương đại. Bằng những kinh nghiệm dày dạn và sự chỉn chu trong thiết kế, Tange Associates luôn đề cao phong cách tự nhiên của kiến trúc địa phương và tính hiện đại của thế giới. 

Đối tác được biết đến từ Nhật Bản cũng chính là đơn vị tư vấn thiết kế cho dự án Masteri Thảo Điền. Tạo tiếng vang lớn trong thị trường BĐS khu Đông và dự án Masteri An Phú. Biểu tượng cho đẳng cấp Sống resort ngay vị trí Kim Cương Thảo Điền

Đơn vị thiết kế nội thất: Studio HBA (Mỹ): Đây là công ty thiết kế nội thất số 1 Thế Giới đến từ Mỹ. Với quy mô hoạt động hơn 21 quốc gia, và 55 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Studio HBA được Masterise Homes tin tưởng trao cho trọng trách thiết kế nội thất. 

Với những tuyệt tác thiết kế cho Các thương hiệu khách sạn, resort hạng sang hàng đầu toàn cầu như: Hilton, JW Mariott, Ritz Carlton, Shangri-la, Four Seasons, casino, nhà hàng, tàu du lịch, khách sạn boutique tối tân. Và các căn hộ hàng đầu toàn cầu tại: Mỹ, Dubai, Thượng Hải, Singapore, Nhật Bản

Đơn vị thiết kế cảnh quan: Land Sculptor (Thái Lan): là công ty tư vấn thiết kế cảnh quan nổi tiếng tạo được nhiều tiếng vang trên thị trường quốc tế như Singapore và các nước Trung Đông. … Studio HBA (Mỹ) từng tạo ấn tượng mạnh mẽ với các tuyệt tác thiết kế sang trọng đẳng cấp quốc tế. 

Với Các resort sang trọng, dự án căn hộ hạng sang tại đất nước ta như: Naman Retreat Resort, Mia Resort Nha Trang, Sailing Club Nha Trang, Estella Heights. Và một vài dự án nổi tiếng khác tại: Singapore, Trung QUỐC và các nơỚC Trung Đông.

Tư vấn giám sát Xây dựng: Mace Group (Anh): Tập đoàn Mace (Anh) được chọn là đơn vị tư vấn, quản lý & giám sát thi công dự án Masteri Centre Point tọa lạc tại chính giữa trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, Quận 9. Masteri Centre Point là khu căn hộ compound (khép kín) do Masterise Homes – Thành viên Tập đoàn Masterise Group phát triển tại khu Đông Sài Gòn. 

Mace Group nổi tiếng với các Công trình Cao tầng tiêu biểu trên toàn cầu như: Cầu Cảng Dubai, khu nghỉ dưỡng Marina Bay Sand (Singapore), Tòa tháp Feature & khách sạn Capital Gate (Abu Dhabi), L’Avenue (Thượng Hải), tòa nhà chọc trời the Shard (London). Và một số dự án nổi tiếng tại đất nước ta, tòa nhà hạng A+ Deutsches Haus.

Tổng diện tích dự án: 70.783m2
Quy mô dự án: 10 tòa tháp với 2 phân khu là: Riviera và Gardenia
Mật độ xây dựng Khối đế: 25% – Khối căn hộ: 23%
Số tầng cao: 22 – 39 tầng cao
Loại hình Sản phẩm: Căn hộ cao cấp, Duplex, Penhouse, Shophouse
Tổng số lượng căn hộ: 5.094 căn
Diện tích căn hộ: 1PN: 50,70 – 53,54 m2
2PN: 65,72 – 77,02 m2
3PN: 95,96 – 100,46 m2
Tổng diện tích cảnh quan: 39.209m2
Tiện ích nội khu: Hệ sinh thái Vingroup, đại công viên 36ha với 15 công viên chủ đề…
Bàn giao căn hộ: Full rất đầy đủ nội thất
Thương hiệu vật liệu bàn giao: Kohler – Mỹ, Hafele – Đức, Daikin – Nhật Bản
Pháp lý dự án: Hoàn chỉnh 100%
Thời gian dự kiến hoàn thành: Quý 4/2020

Thế mạnh vị trí dự án Masteri Centre Point

Dự án Masteri Centre Point toạ lạc tại khu vực trung tâm của Vinhomes Grand Park Q9. Với vị trí “thiên thời địa lợi” của dự án Masteri Centre Point Quận 9, đây sẽ là một lợi thế của cư dân Masteri Centre Point để tận hưởng một cuộc sống giữa công viên xanh hiện đại đã phần nào thể hiện đẳng cấp vượt trội của dự án Masterise.

Dự án Masteri Centre Point đã tạo được dấu ấn riêng và độc đáo trên thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn cũng giống như trên toàn thị trường bất động sản của thành phố Hồ Chí Minh.

Vị Trí địa Chỉ Dự án Căn Hộ Masterise Marina Central Quận 9
Bản đồ vị trí dự án Masteri Centre Point

Masteri Centre Point sở hữu vị trí tọa lạc của một dự án bất động sản đáng mơ ước trên thị trường hiện nayTrong đó, với địa thế phong thủy tuyệt đẹp sỡ hữu 2 mặt giáp sông gồm sông Tắc và sông Đồng Nai, điều này đã tạo nên một hệ môi trường sinh thái hài hòa và thân thiện với thiên nhiên.

Song song với đó, mạng lưới giao thông rất đồng bộ, thuận tiện, linh hoạt và sẽ được hoàn thành và mở rộng thêm trong tương lai, hứa hẹn tiềm năng phát triển to lớn cho khu vực cửa ngõ khu Đông Sài Gòn này.

Masterise Centre Point
Mặt bảng tổng thế dự án Masteri Centre Point

Thế mạnh của Masteri Centre Point ở Quận 9

Tựa lưng vào trục Đông thành phố nên khi cửa ngõ này bùng nổ và tăng tốc với 250.000 tỷ đồng xây dựng hạ tầng, Q9 lập tức biến thành điểm sáng thu hút sự chú ý nhờ vào những tiềm năng và lợi thế có một không hai.

Được bao quanh bởi các sông Sài Thành, sông Đồng Nai, sông Tắc,… chảy quanh phố phường nên khí hậu vùng này mát mẻ quanh năm. Không những vậy, địa thế ở đây cũng vô cùng thuận lợi như gò đất chắc chắn và cao hơn mực nước biển từ 5m đến 14m, không diễn ra trạng thái ngập nước.

Hạ tầng được chú trọng đầu tư:

Lợi thế về hạ tầng của quận 9 cũng là một trong những ưu thế tốt thu hút đầu tư cho khu vực này. Có thể nói rằng Q.9 đang là một trong số các địa phương sở hữu nhiều nhất các dự án hạ tầng giao thông đã và đang được triển khai như:

  • Tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) dự kiến vận hành vào năm 2020 giúp việc di chuyển từ Q.9 đến Quận 1 trung tâm thành phố được dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Tuyến đường Vành đai 2 giúp kết nối Q.9 với các khu vực khác của thành phố được đơn giản
Du An Rio Vista Quan 9 1 1
Giao thông dự án Masteri Centre Point
  • Tuyến đường vành đai ba nối với cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, tuyến đường có ý nghĩa thông thương cực kì quan trọng.
  • Tuyến bến xe miền Đông với diện tích lên đến 16ha, quy mô lớn gấp 3 lần bến xe cũ cũng tọa lạc trên truc đường Xa Lộ Hà Nội – Quận 9.
Suc Hut Dat Nen Quan 9 1
Tiềm năng tương lại dự án Masteri Centre Point

Cửa ngõ kết nối giao thông:

Một trong những lượi thế giúp Q.9 trở thành tâm điểm của các nhà đầu tư trong nước và cả các nhà đầu tư quốc tế là vì hạ tầng khu vực này được đầu tư phát triển rất mạnh mẽ, các dự án bất động sản như Masteri Centre Point ở Quận 9 đều nằm ở vị trí thuận tiện gần cao tốc.

Theo những người có chuyên môn trong lĩnh vực bất động sản, sức hút của Quận 9 phần lớn nhờ vào chính sách quy hoạch hạ tầng giao thông được thúc đẩyTrên thực tế, 70% tương đương với 245.000 tỷ đồng của tổng số số tiền đầu tư là hạ tầng để kết nối với khu phía Đông thành phố.

Sggpcnc Rnnr
Cửa ngõ kết nối giao thông

Trong số đó Điển hình phải kể đến tuyến đường song hành cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây với tổng số tiền được đầu tư lên đến 808 tỷ đồng. Các cung đường lớn như đường Vành Đai 2 (Vành Đai Trong) cũng được mở rộng với 6 làn xe nhằm giảm thiểu ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm.

Định hướng phát triển của thành phố

Quận 9 cùng với Q2 và Thủ Đức được quy hoạch lại thành khu đô thị sáng tạo ở phía Đông, tập trung các khu công nghệ cao hấp dẫn hàng tỷ USD từ nhiều tập đoàn toàn cầu như Samsung, Schneider, Intel, Microsoft…

Tại đây còn có đại học Fulbright, khu đô thị Đại học quốc gia TP.HCM với các khu nghiên cứu công nghệ mới, cảng Phú Hữu, khu du lịch Suối Tiên và công viên lịch sử văn hóa dân tộc…

Cao Toc Long Thanh Dau Gia Quan 9 Min 1
Định hướng phát triển của thành phố

TP.HCM là đô thị năng động nhất nước. Thống kê năm 2018 cho chúng ta thấy TP HCM có 8,64 triệu người, mật độ dân số dày đặc nhất cả nước.

Theo quy hoạch đến năm 2025, Quận 9 sẽ tập trung phát triển các khu đô thị mới có quy mô lớn, đồng bộ hạ tầng xã hội, phục vụ cho công đoạn giãn dân cơ học, giảm sức ép về giao thông và nhà ở cho khu vực lõi trung tâm.

Mặt bằng dự án Masteri Centre Point

Dự án Masteri Centre Point là một tiểu khu cao tầng có quy mô đất rộng tới 6ha. Với 10 tòa tháp quy mô 5.000 căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn chất lượng như các dòng căn hộ của Vinhomes. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%, do đó dự án sở hữu không gian sống sinh thái xanh và trong lành.

Ma T Ba Ng Tie N I Ch Va Vi Tri Ca N Ho Masteri Centre Point
Mặt bằng dự án Masteri Centre Point

Hơn nữa, vì sở hữu vị trí đắc địa, nên mặt bằng Masteri Centre Point cũng được chủ đầu tư thiết kế một cách tỉ mỉ, phù hợp với khuôn mặt bằng vốn có của phân khu. Các căn hộ ở các tầng được bố trí và bố trí một cách bài bản. Tiết kiệm không gian một cách tối ưu.

Masteri Centre Point Quận 9 sắp xếp các tòa tháp căn hộ có chiều cao từ 21-30 tầng theo hình chữ U, T, Z, hình thành trong tương lai một khu căn hộ compound khép kín với tiêu chuẩn cao cấp quốc tế, đem lại tầm nhìn đắt giá, không bị che chắn.