Millennium

ABOUT MILLENNIUM MASTERI APARTMENT

Millennium Masteri is a new high-end real estate product in the Masteri luxury brand chain, co-invested by Thao Dien Investment – Vinh Hoi Investment – Phat Dat Corporation, the construction unit is Coteccons.

Located on Ben Van Don street, the center of District 4. The project owns a design style that is a harmonious crystallization between international architecture and distinctive features of Vietnamese culture, Millennium creates a luxurious space, The ultimate privacy for a sustainable life over time.

Millennium Masteri Apartment owns an expensive location in the center of Ho Chi Minh City. Adjacent to the financial center, known as the “Wall Street” of Vietnam and a few steps to the central pedestrian street, Millennium is a strong proof of the location criterion for real estate products. luxurious.

Mua Ban Can Ho Millennium Masteri Quan 4 4
Perspective of the Millennium Masteri . project

At  Millennium, you can shorten your travel distance as much as possible to spend time taking care of yourself, your family and enjoying life.

Millennium Masteri with the sound of modern, light and refined architecture. Under the hands of talented architects, Millennium is not only a result of contemporary design art, but also possesses “different and unique” architectural features that endure over time.

Owners of  Millennium Masteri will have a beautiful unlimited view. From this  apartment in District 4 , you can admire the shimmering, fanciful beauty of the city at night, the bright dawn with the bustling sounds of the new day, or the contemplation. the poetic beauty of the Saigon River and open your eyes to the sky so that your ambitions can soar with heaven and earth.

QUY MÔ TỔNG QUAN CĂN HỘ MILLENNIUM MASTERI QUẬN 4

Tên thương mại MILLENNIUM MASTERI
Vị trí dự án • 132 Bến Vân Đồn, Phường 2, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư • Masteri.
Thiết kế • PTW (Australia)
Tổng thầu xây dựng • Coteccons
Thi công móng cọc • đang cập nhật
Quản lý và vận hành • Savills.
Tổng diện tích • 7.302,6 m2
Mật độ xây dựng • Khối đế 50%, khối tháp 35%
Loại hình đầu tư • Căn hộ chung cư cao cấp, Thương Mại, Dịch Vụ,Văn Phòng, Shophouse, Officetel
Quy mô dự án Quy mô dự án: Tòa tháp đôi cao 34 tầng + 3 tầng hầmSố lượng căn hộ Millennium: khoảng 650 căn hộ

  • Căn hộ: 53 – 107 m²
  • Office: 30 – 45m²
  • Shophouse: 80 – 108m²
Tiện ích Millennium • Trường mầm non và Trường Tiểu học, Công viên, Trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…), Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi…
Khởi công xây dựng • Quý II/2016
Dự kiến bàn giao • Quý II/2018
Pháp lý • Sổ hồng
Hình thức sở hữu • Người Việt Nam: Lâu Dài• Người Nước Ngoài: 50 năm theo luật pháp hiện hành

CHỦ ĐẦU TƯ CĂN HỘ MILLENNIUM MASTERI

Chủ đầu tư dự án Millennium Marteri là Công ty CP Đầu tư Thảo Điền với thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri, là chủ đầu tư dự án chung cư Masteri Millennium Quận 4. Được thành lập vào 09/02/2007, Thảo Điền Investment (TDI) là một trong những chủ đầu tư uy tín của thị trường bất động sản Việt Nam với thương hiệu bất động sản Masteri.

Với mục tiêu “phát triển bền vững” và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ cao cấp với chất lượng tốt nhất, Công ty CP Đầu tư Thảo Điền đã lựa chọn hợp tác với những đơn vị uy tín trong ngành nhằm đảm bảo sự đầu tư toàn diện, liên tục và đúng tiến độ.

Đến với thương hiệu bất động sản Masteri, cư dân được trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp với không gian sống xanh, tiện ích vượt trội cùng cộng đồng dân cư văn minh. Bằng những nỗ lực không ngừng nhằm khẳng định vị thế trong lĩnh vực bất động sản, thương hiệu bất động sản Masteri mong muốn đạt được nhiều thành tựu hơn trong quá trình xây dựng và phát triển, tạo được niềm tin yêu của quý khách hàng.

Hiện tại, Thảo Điền Investment đã chính thức đổi tên thương hiệu thành Masterise Homes. Sau 14 năm hình thành và phát triển, Masterise Homes chính thức trở thành một trong những đơn vị tiên phong phát triển dòng bất động sản hàng hiệu. Liên tục sở hữu những quỹ đất khan hiếm tại Tp. HCM với pháp lý và chất lượng dự án luôn được đảm bảo

CÁC DỰ ÁN CỦA CHỦ ĐẦU TƯ ĐÃ VÀ ĐANG TRIỂN KHAI:

Masteri Thảo Điền

Tọa lạc ngay tại trung tâm Thảo Điền quận 2, tiếp giáp mặt tiền Xa Lộ Hà Nội và kết nối với hệ thống giao thông huyết mạch, Masteri Thảo Điền sở hữu vị trí đẳng cấp ngay trung tâm thành phố mới, nơi bạn có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố.

Masteri Thảo Điền sẽ mang lại cho bạn và gia đình một cuộc sống đẳng cấp hoàn hảo thể hiện từ vị trí, phong cách sống, không gian thiên nhiên trong lành đến những tiện ích hiện đại và dịch vụ tiện nghi, tạo nên một môi trường sống lý tưởng, tạo dựng nền tảng và phát triển tương lai.

Masteri An Phú

Toạ lạc tại tâm điểm vàng Quận 2, Masteri An Phú là dự án sở hữu vị trí kim cương Thảo Điền, tiếp giáp 3 mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, Võ Trường Toản và Đường số 9. Từ không gian sống xanh an nhiên, chỉ vài bước chân đến dịch vụ tiện ích tại Shophouse thương mại ngay khối đế của dự án hay mua sắm thỏa thích tại TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền và kết nối nhanh chóng đến ga số 7 (An Phú).

Cộng đồng thịnh vượng tại Masteri An Phú hưởng thụ sự riêng tư tuyệt đối với tiện ích đẳng cấp resort, và vị trí kim cương sẽ đảm bảo thành quả đầu tư vững vàng, đồng thời hoà nhịp cùng cuộc sống tràn đầy năng lượng.

M-One Nam Sài Gòn

Với vị trí thuận tiện bậc nhất, nằm ngay trung tâm Quận 7 – thuận tiện kết nối trung tâm Thành phố và Phú Mỹ Hưng, sát cạnh các trục giao thông huyết mạch của TP.HCM, được bao bọc bởi hệ thống tiện ích xã hội đa dạng. Đến với M-One Nam Sài Gòn, bạn và gia đình còn có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống trong mơ với thiết kế thông minh, tiện ích nội khu hiện đại cùng không gian yên bình liền kề rạch Song Tân và công viên xanh mát.

M-One Gia Định

Với vị trí hạng nhất nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Bỉnh Khiêm – trung tâm Quận Gò Vấp, kết nối nhanh chóng đến Quận 1, các Quận lân cận, sân bay Tân Sơn Nhất cùng tiện ích thương gia phong phú từ khu dân cư hiện hữu, sở hữu ngay căn hộ M-One Gia Định để tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại với giá hợp lý nhất.

Chu Dau Tu Can Ho Chung Cu Millennium Masteri Quan4 Duong Ben Van Don
Các dự án của chủ đầu tư Masteri

VỊ TRÍ CĂN HỘ MILLENNIUM MASTERI QUẬN 4

Vị trí địa chỉ Millennium Masteri tọa lạc tại mặt tiền, 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, trung tâm Tp Hồ Chí Minh. Millennium sở hữu vị trí đắt giá tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Liền kề trung tâm tài chính, được ví như “Phố Wall” của Việt Nam và vài bước chân đến phố đi bộ khu vực trung tâm, Millennium chính là minh chứng mạnh mẽ của tiêu chí về vị trí đối với sản phẩm Bất Động Sản hạng sang.

Mua Ban Can Ho Millennium Masteri Quan 4 12
Vị trí dự án căn hộ Millennium Masteri

Bến Vân Đồn từ lâu được xem là con đường đẹp nhất quận 4 bởi xuyên suốt tuyến đường là công viên bờ kè ven sông mát mẻ và không bị ảnh hưởng bởi mùi bùn vào những ngày triều hạ cộng với cung đường rộng không bao giờ kẹt xe vào giờ cao điểm.

Vị trí căn hộ Millennium Masteri nằm trong khu vực mở rộng của trung tâm TP HCM. Với quy hoạch 1 phần sẽ được nhập vào Quận 1. Trong tương lai nơi này cũng sẽ trở thành trung tâm quận 1. Tạo ra lợi thế tăng giá trong tương lai khi được sát nhập vào khu vực mới.

Hạ tầng giao thông tại dự án căn hộ Masteri Millennium rất thông thoáng với lộ giới đường Bến Vân Đồn được mở rộng lên 25m. Cùng với việc UBND Tp.HCM đã phê duyệt xây dựng cầu Nguyễn Khoái nối liền quận 4 với quận 7 có điểm cuối ngay tại đường Bến Vân Đồn, dự án được đánh giá là một trong những dự án bất động sản tại quận 4 rất đáng để đầu tư trong tương lai.

Từ dự án căn hộ Millennium Bến Vân Đồn khách hàng dễ dàng di chuyển đến:

  • Trung tâm tài chính Quận 1 cũng như khu vực Quận 2, Quận 5, Quận 7,… để dành trọn thời gian chăm sóc bản thân, gia đình và tận hưởng cuộc sống.
  • 1 phút đến Quận 1.
  • 3 phút để đến với UBND, bệnh viện Quận 4, khu trung tâm tài chính lớn nhất cả nước,..
  • 5 phút đến với chợ Bến Thành, tòa nhà Bitexco, tuyến Metro số 4,…
  • 7 phút đến công viên Khánh Hội.
  • 10 phút kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất, khu dân cư Phú Mỹ Hưng, bệnh viện quốc tế Pháp Việt,…

TIỆN ÍCH CHUNG CƯ MILLENNIUM MASTERI

Căn hộ Millennium Masteri Bến Vân Đồn Quận 4 không những tọa lạc vị trí độc tôn trung tâm, mà còn là sở hữu những tiện ích đẳng cấp và toàn hảo. Từ không gian sống tiện nghi sang trọng bậc nhất, chỉ với vài bước chân. Cộng đồng cư dân văn minh đẳng cấp tại Millennium thuận tiện sử dung các dịch vụ tiện ích tại shophouse thương mại như: mua sắm, giải trí, giao lưu cùng bạn bè, hay thưởng thức ẩm thực Việt Nam và trải nghiệm hương vị Á- Âu mới lạ.

Các Shophouse được thiết kế độc đáo mang đến cho cư dân không gian khác biệt, hiện đại và tiện lợi để thưởng thức cuộc sống giá trị cao.Gồm nhiều tiện ích cao cấp cả trong và ngoài dự án như: Siêu thị, trung tâm thương mai – mua sắm, hồ bơi, phòng tập gym hiện đại , Spa cao cấp, Yoga sang trọng , các câu lạc bộ giải trí, rạp chiếu phim, khu thực phẩm, ăn uống,

Một cuộc sống với không gian xanh mát được bao quanh bởi công viên rộng lớn cùng với đó là bể bơi ngoài trời hiện đại, sẽ luôn tạo cho căn hộ luôn thoáng đãng, tràn ngập gió, không khí trong lành mát mẻ.

Tien Ich Can Ho Chung Cu Millennium Masteri Quan4 Duong Ben Van Don 3
Hồ bơi phục vụ cư dân Millennium Masteri Quận 4
Tien Ich Can Ho Chung Cu Millennium Masteri Quan4 Duong Ben Van Don 6
Trung tâm thương mai tại tầng trệt dự án Millennium Masteri Quận 4
Tien Ich Can Ho Chung Cu Millennium Masteri Quan4 Duong Ben Van Don 1
Khu công viên ngoài trời bạn có thể đi dạo và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên

Tọa lạc tại trung tâm thành phố nhưng với vị trí vàng bên sông thanh bình, chủ nhân can ho Millennium sẽ có một không gian bình yên bên sông sẽ đem lại những giây cuộc sống hoàn hảo.